Cầu thủ đẹp trai nhất thế giới khiến người hâm mộ mê mệt

Ricardo KaKa là cầu thủ đẹp trai với nụ cười tỏa nắng trên sân cỏ

Cầu thủ đẹp trai nhất thế giới là một những cái tên rất quen thuộc và được nhiều fan hâm mộ tỷ lệ kèo tìm kiếm. Không chỉ hấp dẫn bởi tài năng trên sân cỏ mà còn được chú ý ở vẻ ngoài điển trai đã khiến cho hàng triệu fan hâm mộ không thể rời mắt. Cùng tylekeoo.com tìm hiểu những cái tên xuất sắc này là ai nhé.

Cristiano Ronaldo – Chân sút điển trai, chơi bóng giỏi

Cái tên đầu tiên trong danh sách cầu thủ đẹp trai nhất thế giới mà anh em không thể bỏ qua đó chính là Cristiano Ronaldo. Anh sinh ngày 5-2-1985 tại Bồ Đào Nha, với vẻ ngoài nổi bật, thân hình cơ bắp quyến rũ, đầy nam tính đã thu hút đông đảo fan hâm mộ trên thế giới. CR7 – cái tên được đánh giá là cầu thủ vĩ đại nhất trong lịch sử làng túc cầu với kỹ thuật đá điêu luyện, tốc độ nhanh chóng cùng khả năng ghi bàn đáng kinh ngạc.

Ronaldo đã mang lại những trận đấu kịch tính, hấp dẫn khiến người xem đứng ngồi không yên. Trong suốt quá trình hoạt động của mình, anh đã có rất nhiều cống hiến cho các câu lạc bộ nổi tiếng như MU, đội tuyển Bồ Đào Nha và giành được nhiều danh hiệu xuất sắc. Với chiều cao nổi bật 1m78, CR7 toát lên sự nam tính đầy quyến rũ, đôi chân dài săn chắc hội tụ đầy đủ yếu tố của một cầu thủ hàng đầu thế giới.

Top cầu thủ đẹp trai nhất thế giới không thể bỏ qua Cristiano Ronaldo
Top cầu thủ đẹp trai nhất thế giới không thể bỏ qua Cristiano Ronaldo

Xem thêm: Tin tức bóng đá mới nhất

Ricardo KaKa – Cầu thủ đẹp trai với nụ cười tỏa nắng

Cầu thủ được mệnh danh với nụ cười tỏa nắng sinh ngày 22-4-1982 và đến từ Brazil. Ở vị trí tiền vệ tấn công, Kaka được xem là tuyển thủ huyền thoại có khả năng kiểm soát bóng cũng như đường truyền cực tốt. Anh đã thi đấu cho rất nhiều đội bóng nổi tiếng như AC Milan, Real Madrid, qua đó đạt được nhiều danh hiệu xuất sắc.

Kaka cũng nằm trong danh sách được nhiều fan hâm mộ bình chọn là cầu thủ đẹp trai nhất thế giới. Không chỉ được yêu thích nhờ tài năng thi đấu Kaka còn có ngoại hình điển trai với đôi mắt to tròn, đáng yêu.

Ricardo KaKa là cầu thủ đẹp trai với nụ cười tỏa nắng trên sân cỏ
Ricardo KaKa là cầu thủ đẹp trai với nụ cười tỏa nắng trên sân cỏ

Neymar – Cầu thủ đẹp trai nhất thế giới bóng đá Brazil

Neymar sinh ngày 5-2-1992, là một ngôi sao trẻ tuổi người Brazil, cái tên này đã quá quen thuộc đối với những fan bóng đá lâu năm. Anh sở hữu kỹ thuật đá khéo léo cùng khả năng ghi bàn ấn tượng khi đứng ở vị trí tiền đạo. Chân sút trẻ được mệnh danh là cầu thủ tấn công hàng đầu với những pha xử lý bóng vô cùng độc đáo và sáng tạo.

Neymar thu hút bởi đôi mắt nâu cùng nụ cười tỏa sáng mang đậm chất Latin. Với phong cách trẻ trung, năng động, anh hoàn toàn chinh phục được trái tim của các fan hâm mộ nữ trên toàn thế giới. Cầu thủ sinh năm 1992 này được mời làm đại diện cho nhiều thương hiệu nổi tiếng và tham gia các quảng cáo lớn nên cũng không bất ngờ khi anh nằm trong danh sách cầu thủ đẹp trai nhất thế giới.

Marco Reus – Cầu thủ với vẻ ngoài nổi bật, lịch lãm

Đứng thứ 4 trong danh sách cầu thủ đẹp trai nhất thế giới chính là Marco Reus sinh ngay 31-5-1989 đến từ nước Đức. Chân sút được biết đến với vị trí tiền đạo, tiền vệ tấn cống thông minh, kỹ thuật điêu luyện với những pha xử lý bóng trong một không gian khá hạn chế. Được xem là cầu thủ thành cống trong lịch sử bóng đá Đức và được đông đảo người hâm mộ đặt cho tên gọi” Captain Marco”

Anh luôn cuốn hút người xem với vẻ ngoài nổi bật cùng phong cách thời trang lịch lãm, được đại diện cho nhiều hãng thời trang nổi tiếng. Thu hút được nhiều sự yêu thích của giới trẻ hiện nay.

Xem thêm: Các cầu thủ Nhật thi đấu tại châu Âu

Marco Reus  là cầu thủ đẹp trai nhất thế giới với vẻ ngoài lịch lãm
Marco Reus  là cầu thủ đẹp trai nhất thế giới với vẻ ngoài lịch lãm

Olivier Giroud –  Cầu thủ điển trai bởi đôi mắt xanh cuốn hút

Olivier Giroud là cái tên nằm trong danh sách cầu thủ đẹp trai nhất thế giới, anh sinh ngày 30-9-1986 và là một tiền đạo tài ba đến từ Pháp. Trong quá trình hoạt động của mình, để tham gia đá cho nhiều câu lạc bộ lớn như Arsenal, Chelsea. Với những pha phá lưới khôn ngoan, cầu thủ sinh năm 1986 đã sinh ra nhiều siêu phẩm cực tượng trong lòng người hâm mộ.

Không chỉ xuất sắc trên sân cỏ, anh còn nổi bật với vẻ ngoài đẹp trai, đôi mắt xanh đặc trưng cùng nụ cười tỏa nắng. Với chiều cao lý tưởng, thân hình cân đối đã giúp Olivier Giroud thành công trong lĩnh vực bóng đá cũng như quảng cáo thời trang.

Fernando Torres – Gương mặt bảnh trai trong làng bóng đá

Fernando Torres là niềm tự hào của bóng đá Tây Ban Nha, anh sinh ngày 20-3-1984. Trên sân cỏ, anh luôn là người tạo ra những đường chuyền hấp dẫn cùng nhiều bàn thắng vô cùng ấn tượng. Torres đạt được nhiều thành công khi tham gia thi đấu cho các câu lạc bộ nổi tiếng như Liverpool, Chelsea…. 

Sở hữu gương mặt bảnh trai, đôi mắt long lanh, Torres không chỉ là cầu thủ xuất sắc mà còn là biểu tượng thời trang đầy đẳng cấp. Chính vì vậy anh được xếp vào top những cầu thủ đẹp trai nhất thế giới trong làng túc cầu hiện nay.

Fernando Torres với gương mặt bảnh trai, đôi mắt long lanh đầy cuốn hút
Fernando Torres với gương mặt bảnh trai, đôi mắt long lanh đầy cuốn hút

Xem thêm: Một số thuật ngữ bóng đá

Kết luận

Top những cầu thủ đẹp trai nhất thế giới hiện nay đã được chuyên trang tylekeoo.com cung cấp ở bài viết trên đây. Những chân sút này không chỉ nổi tiếng với tài năng bóng đá xuất chúng mà họ còn đại diện cho vẻ đẹp đầy nam tính và quyến rũ trong phong cách thời trang đẳng cấp. 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *