Mức lương cầu thủ Việt Nam thực tế nhận được bao nhiêu?

Nguyễn Quang Hải nhận mức lương cao 7 tỷ 1 năm 

Mức lương cầu thủ Việt Nam được tính toán dựa theo năng lực, tầm ảnh hưởng và thành tích thực tế. Có rất nhiều yếu tố khiến có giá trị thu nhập tăng hoặc giảm theo thời gian mà ít người biết. Theo trang cung cấp tỷ lệ kèo số tiền chi trả cho tuyển thủ bóng đá trong tháng phản ánh rõ chất lượng thi đấu của từng cá nhân, tìm hiểu thêm thông tin hữu ích được tylekeoo.com tổng hợp dưới bài viết. 

Mức lương cầu thủ Việt Nam được tính như nào?

Mức lương cầu thủ Việt Nam được tính toán bằng cách xem xét nhiều yếu tố khác nhau, cụ thể như:

  • Cầu thủ có kinh nghiệm và tuổi nghề cao thường được trả mức lương cao hơn phản ánh sự đóng góp cũng như giá trị mà cầu thủ đã mang lại cho đội bóng trong suốt quãng thời gian thi đấu.
  • Cầu thủ đóng vai trò quan trọng trong đội hình như trung vệ, tiền vệ trung tâm hoặc tiền đạo thường có mức lương cao hơn so với những vị trí khác.
  • Cầu thủ có thành tích cá nhân xuất sắc hoặc đã góp phần vào thành công của đội tuyển quốc gia thường có mức lương cao hơn. 
  • Mức lương cầu thủ còn phụ thuộc vào khả năng tài chính và hỗ trợ từ câu lạc bộ mà họ đang thi đấu. 
  • Mức lương cầu thủ cũng có thể được tăng lên thông qua hợp đồng tài trợ và quảng cáo cá nhân. 
  • Cầu thủ có sự hấp dẫn đối với các nhãn hiệu và đối tác thường có thể ký được các hợp đồng tài trợ cá nhân mang lại thu nhập bổ sung.
Mức lương cầu thủ Việt Nam được tính toán theo nhiều yếu tố
Mức lương cầu thủ Việt Nam được tính toán theo nhiều yếu tố

Xem thêm: Tin tức bóng đá mới nhất

Tổng hợp cái tên có mức lương cầu thủ Việt Nam cao

Trong  giới bóng đá bạn sẽ ngạc nhiên khi mỗi một cầu thủ ra sân đều nắm trong tay thu nhập hàng tháng khác nhau. Có một số cầu thủ được trả lương cao và ngược lại có người phải nhận lương thấp hoặc thi đấu không có lương ẩn chứa những con số ấn tượng. Dưới đây là tổng hợp những người đang nằm trong top có mức lương cầu thủ Việt Nam cao nhất. 

Xem thêm: Lịch thi đấu bóng đá mới nhất

Nguyễn Quang Hải nhận 7 tỷ 1 năm

Nguyễn Quang Hải là cái tên nổi bật mà tất cả người hâm mộ đều biết đến từ sau giải U23 châu Á. Một tiền vệ trẻ tài năng anh là một trong những cầu thủ được trả lương cao nhất ở Việt Nam. Anh là cầu thủ nổi tiếng và có ảnh hưởng lớn trong sự phát triển của bóng đá Việt Nam. Quang Hải hiện đang có mức lương gần 7 tỷ đồng mỗi năm từ việc thi đấu và hợp đồng quảng cáo.

Nguyễn Quang Hải nhận mức lương cao 7 tỷ 1 năm 
Nguyễn Quang Hải nhận mức lương cao 7 tỷ 1 năm

Quế Ngọc Hải thực tế nhận 6 tỷ 1 năm

Quế Ngọc Hải, trung vệ và đội trưởng của câu lạc bộ Viettel và đội tuyển quốc gia Việt Nam. Đây cũng được xem là cái tên nổi bật nằm trong top có mức lương cầu thủ Việt Nam cao nhất. Anh đã trở thành một trong những trụ cột quan trọng của bóng đá Việt Nam. Quế Ngọc Hải được cho là nhận mức lương khoảng 6 tỷ đồng mỗi năm cho tất cả các sự kiện thể thao trong nước và quốc tế. 

Đặng Văn Lâm có mức lương 390 triệu

Đặng Văn Lâm là thủ môn lai nước ngoài được yêu thích cả về ngoại hình điển trai lẫn khả năng giữ lưới đỉnh cao. Anh cũng nằm trong danh sách những cầu thủ được đánh giá có mức lương cao ngất ngưởng. Anh đã có một sự nghiệp thành công với nhiều đóng góp cho bóng đá Việt Nam. Mức lương của Đặng Văn Lâm được ước tính khoảng 390 triệu đồng trả theo hàng tháng.

Đoàn Văn Hậu – Mức lương cầu thủ Việt Nam cao 100 triệu

Đoàn Văn Hậu là một cầu thủ trẻ triển vọng nhất hiện nay khi mới chỉ 26 tuổi đã đạt được vô vàn thành tích nổi bật. Anh cũng có mức lương cao trong làng bóng đá Việt Nam, hiện nay ghi nhận là 100 triệu một tháng. Chân sút tài năng đã thi đấu tại những CLB nổi tiếng như SC Heerenveen và Hà Nội FC cống hiến cho khán giả những màn trình diễn đỉnh cao. 

Đoàn Văn Hậu là một cầu thủ trẻ triển vọng nhất hiện nay
Đoàn Văn Hậu là một cầu thủ trẻ triển vọng nhất hiện nay

Bùi Hoàng Việt Anh đang hưởng 70 triệu

Tìm hiểu về mức lương cầu thủ Việt Nam không thể bỏ qua cái tên Bùi Hoàng Việt Anh. Hiện anh được hưởng 70 triệu đồng cho một tháng với mật độ thi đấu dày đặc ở cả cấp câu lạc bộ đến tuyển thủ quốc gia. Là chân sút trẻ, có triển vọng phát triển anh đặc biệt nhận được sự quan tâm và chú ý từ phía chuyên gia hàng đầu của bóng đá Việt Nam.

Duy Mạnh có thu nhập khủng hàng tháng

Kém cạnh hơn so với đàn anh nhưng Duy Mạnh cũng là cái tên được đánh giá có mức thu nhập cao nhất Việt Nam hiện nay. Anh cũng nổi lên sau chiến thắng vĩ đại dưới thời Park Hang Seo đến nay và được nhiều người hâm mộ yêu quý. Khi trên sân chàng trai luôn thể hiện tinh thần đoàn kết, hoàn thành tốt nhiệm vụ tấn công, phòng thủ. 

Xem thêm: Top HLV bóng đá Việt Nam

Duy Mạnh hiện đang có thu nhập khủng hàng tháng
Duy Mạnh hiện đang có thu nhập khủng hàng tháng

Kết luận 

Qua chia sẻ chân thực từ tylekeoo.com bạn đọc nắm được thông tin về mức lương cầu thủ Việt Nam. Thường thì bản thân tuyển thủ cũng như câu lạc bộ sẽ không công khai chính thức bất kỳ khoản thu nhập nào. Nhưng giá trị nhận về chắc chắn phải đáp ứng được nhu cầu, phù hợp với năng lực và công sức bỏ ra trong sự nghiệp bóng đá nước nhà. 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *