Messi có bao nhiêu Quả bóng vàng và những giải đáp chi tiết

Messi vượt qua Ronaldo, giành Quả bóng Vàng thứ 6 trong sự nghiệp năm 2019

Messi có bao nhiêu Quả bóng vàng trong sự nghiệp là thắc mắc đáng quan tâm của nhiều anh em yêu thích ngôi sao này. Điều này càng đáng tìm hiểu hơn khi chân sút này là cầu thủ vĩ đại nhất mọi thời đại. Trong bài viết sau đây, trang cung cấp ty le keo nha cai sẽ cùng bạn đi tìm lời giải đáp chi tiết và khám phá hành trình đưa siêu sao người Argentina đến với vinh quang của danh hiệu này nhé.

Messi có bao nhiêu Quả bóng vàng tại Barcelona?

Trong suốt khoảng thời hơn 20 năm Messi đã gắn bó với câu lạc bộ Barcelona và giành được nhiều các danh hiệu từ nhỏ đến lớn. Vậy thì đáp án cuối cùng cho câu hỏi Messi có bao nhiêu quả bóng vàng khi chiến đấu ở Barca là 6.

Năm 2009 

Đây là dấu mốc đầu tiên khi mà Messi đã thành công có được danh hiệu cao quý quả bóng vàng. Với tổng cộng 38 bàn thắng được ghi đã góp một phần rất quan trọng giúp Barcelona hoàn thành cú ăn 6. Tại thời điểm này Messi đã vượt qua Ronaldo cách biệt 240 điểm so với 233.

Messi ghi dấu ấn khi giành danh hiệu Quả bóng vàng lần đầu tiên vào năm 2009
Messi ghi dấu ấn khi giành danh hiệu Quả bóng vàng lần đầu tiên vào năm 2009

Năm 2010 

Tới thời điểm 2010 cầu thủ người Argentina tiếp nối sự nghiệp thành công của mình với 34 bàn thắng trong 35 trận thi đấu nảy lửa. Và cuối cùng tất cả mọi nỗ lực đã được đền đáp là chức vô địch siêu cúp Tây Ban Nha. Những thành tích nổi bật đã đưa Messi đến danh hiệu quả bóng vàng lần thứ 2 đầy thuyết phục. 

Tiếp bước cho sự thành công trong sự nghiệp bóng đá Messi ghi được 53 bàn  thắng trong số 55 trận ra sân chiến đấu. Với thành tích khủng khiếp này cùng với sự thành công của Barcelona và đội tuyển Argentina đã mang anh chạm vào danh hiệu quả bóng vàng lần thứ 3. Tỷ lệ bình chọn cho Messi là 47,88% gần gấp đôi với Ronaldo có con số 27,6%. 

Xem thêm: Bảng xếp hạng bóng đá

Năm 2012 

Qua khoảng thời gian 3 năm liên tiếp Messi vinh dự được cầm tay danh hiệu quả bóng vàng. Có một số fan hâm mộ đã bắt đầu nghĩ đến một ứng cử viên khác thay thế. Nhưng siêu sao người Argentina đã hoàn toàn xóa tan những ý kiến này bằng việc đã giành về danh hiệu quả bóng vàng nam thế giới. Messi có thành tích nổi trội với 60 trận đấu ghi được 73 bàn thắng bỏ xa đồng đội Iniesta và Ronaldo. 

Năm 2015 

Trong mùa giải 2015 Messi khoác màu áo Barca và tiếp tục biểu diễn một phong độ đỉnh cao giúp đội bóng đạt được cú hattrick ở đấu trường La Liga, Champions League và cúp nhà vua. Với tổng số 43 bàn thắng cùng với 26 đường kiến tạo làm bàn đẹp mắt với đồng đội của mình. 

Năm 2019, ngôi sao Messi có bao nhiêu Quả bóng vàng?

Bước vào tuổi 32 ở chặng đường sự nghiệp Messi lại thành công vượt qua đối thủ Ronaldo giành cho mình danh hiệu quả bóng vàng lần thứ 6. Vào thời điểm 2018-2019 siêu sao người Argentina đã rất thành công cùng với Barcelona vô địch tại La Liga. Có một số khán giả không đồng tình cho rằng Virgil Van Dijk của Liverpool mới xứng đáng khi chân sút này đã giúp đội bóng giành được vô địch Ngoại Hạng Anh và loại Messi trước khi giành ngôi vương ở cúp C1.

Messi vượt qua Ronaldo, giành Quả bóng Vàng thứ 6 trong sự nghiệp năm 2019
Messi vượt qua Ronaldo, giành Quả bóng Vàng thứ 6 trong sự nghiệp năm 2019

Xem thêm: Tin tức bóng đá mới nhất

Tại PSG, Messi có bao nhiêu Quả bóng vàng?

Câu trả lời cho thắc mắc Messi có bao nhiêu quả bóng vàng luôn thay đổi theo từng dấu mốc thời gian khi mà siêu sao người Argentina này đã cố gắng không ngừng nghỉ được vinh danh ở hạng mục tôn vinh cá nhân lần thứ 7. Lúc này anh đã khoác trên mình màu áo PSG.

Ở khoảng thời gian này cầu thủ Messi cùng với đội tuyển Argentina của mình đã đạt được chức vô địch Copa America. Tất cả những chiến tích này chưa đủ thuyết phục lòng người hâm mộ khi trao lại quả bóng vàng cho cựu cầu thủ Barca. Nhà vua phá lưới này được so sánh với Jorginho- người cùng với Chelsea đạt ngôi vương ở cúp C1.

Messi có bao nhiêu Quả bóng vàng luôn được người hâm mộ quan tâm
Messi có bao nhiêu Quả bóng vàng luôn được người hâm mộ quan tâm

Tại CLB Inter Miami, Messi có bao nhiêu Quả bóng vàng?

Trong sự nghiệp thể thao bóng đá của mình chân sút vàng Messi đã khẳng định một vị thế to lớn, có đầy đủ các danh hiệu cao quý trong bộ sưu tập của mình. Không ngủ quên trên chiến thắng anh tiếp tục ghi danh lần thứ 8 trong lúc đang khoác màu áo Inter Milan. Điểm nhấn duy nhất là màn trình diễn vô cùng ấn tượng của chân sút này ở PSG.

Tại mùa giải năm 202-2023 anh ghi được tổng số 21 bàn thắng và tạo ra 20 pha kiến tạo thành bàn ở 41 trận ra sân thi đấu. Giúp cho PSG đoạt chức vô địch League 1. Điểm nhấn đáng chú ý là lần đoạt giải ở World Cup 2022 cùng với đội tuyển Argentina làm tiền đề giúp cho Messi giành quả bóng vàng 2023.

Xem thêm: Ronaldo có bao nhiêu quả bóng vàng

Fan hâm mộ thắc mắc tại CLB Inter Miami Messi có bao nhiêu Quả bóng vàng
Fan hâm mộ thắc mắc tại CLB Inter Miami Messi có bao nhiêu Quả bóng vàng

Kết luận

Bài viết trên tylekeoo.com đã giải đáp câu hỏi Messi có bao nhiêu Quả bóng vàng. Ở tuổi 37, siêu sao người Argentina vẫn thể hiện tinh thần nhiệt huyết trên sân cỏ và có thể những danh hiệu của anh chưa dừng lại ở đây. 

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *