10 cầu thủ giàu nhất thế giới sở hữu khối tài sản đáng kể

Top 10 cầu thủ giàu nhất thế giới phải nhắc đến Lionel Messi

10 cầu thủ giàu nhất thế giới kiếm được những khoản tiền đáng kinh ngạc nhờ vào thành công, danh tiếng trên sân cỏ đồng thời giúp đội bóng đạt được tỷ lệ kèo nhà cái cực cao. Hợp đồng quảng cáo, thỏa thuận tài trợ hay dự án kinh doanh mang lại nguồn thu lớn cho các chân sút. Vậy những ngôi sao này là ai, người hâm mộ hãy cùng tyleleoo.com theo dõi bài viết sau.

Nguồn thu nhập của các cầu thủ hàng đầu

Nguồn thu nhập của các cầu thủ có những biến động rất lớn phụ thuộc vào mức độ nổi tiếng cũng như tài năng của họ. Một số ngôi sao hàng đầu thường nhận được hợp đồng chuyển nhượng đắt giá hay thương vụ quảng cáo bạc tỷ. 

Những tiền đạo nổi tiếng thường có nhiều cơ hội kiếm tiền hơn từ các hợp đồng tài trợ, quảng cáo, cũng như sở hữu bản quyền về hình ảnh. Ngoài ra, nhiều chân sút hàng đầu còn tham gia vào hoạt động kinh doanh hoặc đầu tư để tăng thêm thu nhập trở thành một trong 10 cầu thủ giàu nhất thế giới.

Mức thu nhập của chân sút bóng đá tùy thuộc vào danh tiếng và tên tuổi của họ
Mức thu nhập của chân sút bóng đá tùy thuộc vào danh tiếng và tên tuổi của họ

Top 10 cầu thủ giàu nhất thế giới sở hữu khối tài sản khổng lồ

Theo như nguồn thông tin thu thập được, những cầu thủ giàu nhất thế giới hiện đang sở hữu khối tài sản lên hàng tỷ đô, cụ thể:

Faiq Bolkiah 20 tỷ USD

Faiq Bolkiah hiện là một trong 10 cầu thủ giàu nhất thế giới với khối tài sản ước tính lên tới 20 tỷ USD. Anh đang thi đấu cùng Chonburi FC tại Thái Lan và cũng là thành viên chủ chốt của đội tuyển quốc gia Brunei. Nhờ những cống hiến cùng đam mê của mình, chân sút đã được cộng đồng người hâm mộ đánh giá cao.

Lionel Messi 600 triệu USD

Lionel Messi là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất mọi thời đại sở hữu khối tài sản ước tính khoảng 600 triệu USD. Anh hiện là tiền đạo của Paris Saint-Germain sau thời gian dài gắn bó cùng Barcelona. Nhờ thành công trong sự nghiệp đã giúp ngôi sao nhận những hợp đồng quảng cáo giá trị với các thương hiệu hàng đầu như Adidas và Pepsi.

Top 10 cầu thủ giàu nhất thế giới phải nhắc đến Lionel Messi
Top 10 cầu thủ giàu nhất thế giới phải nhắc đến Lionel Messi

Xem thêm: Tin tức bóng đá mới nhất

10 cầu thủ giàu nhất thế giới Cristiano Ronaldo 500 triệu USD

Cristiano Ronaldo hiện đang thi đấu cho Al Nassr tại Ả Rập Saudi và là đội trưởng của tuyển quốc gia Bồ Đào Nha. Ngoài sân cỏ, Ronaldo có hợp đồng quảng cáo với các thương hiệu nổi tiếng như Nike, Herbalife, Clear đồng thời đầu tư vào lĩnh vực kinh doanh khách sạn, thời trang mang lại nguồn thu đáng kể. Chính nhờ những thành công đạt được anh đã tích lũy cho mình khối tài sản lên đến 500 triệu USD.

Khối tài sản 450 triệu USD của David Beckham

David Beckham một trong 10 cầu thủ giàu nhất thế giới khi đang sở hữu khối tài sản lên đến 450 triệu USD. Sau khi nghỉ hưu anh chuyển sang lĩnh vực quản lý bóng đá và kinh doanh hiện chính là chủ tịch đồng sở hữu của Inter Miami và Salford City.

David Whelan 210 triệu USD

David Whelan cựu cầu thủ bóng đá người Anh là một doanh nhân thành đạt với khối tài sản ước tính lên đến 210 triệu USD khi ở tuổi 85. Ông có khoảng thời gian thi đấu nổi bật và hiện sở hữu của câu lạc bộ Wigan Athletic đồng thời phát triển chuỗi cửa hàng bán lẻ đồ thể thao.

Xem thêm: Bảng xếp hạng bóng đá hôm nay

David Whelan là top 10 cầu thủ giàu nhất thế giới ngay cả khi đang ở tuổi 85
David Whelan là top 10 cầu thủ giàu nhất thế giới ngay cả khi đang ở tuổi 85

Neymar với tài sản lên đến 200 triệu USD

Neymar ngôi sao bóng đá người Brazil đang thi đấu cho Paris Saint-Germain và đội tuyển quốc gia. Với khối tài sản ước tính lên đến 200 triệu USD, anh cũng là một trong số 10 cầu thủ giàu nhất thế giới. Chân sút đã tỏa sáng trên sân cỏ bằng chính tài năng cùng những nỗ lực không ngừng nghỉ và đạt được mức lương cực khủng.

Tài sản Zlatan Ibrahimovic 190 triệu USD

Zlatan Ibrahimovic một trong những tiền đạo xuất sắc cũng thuộc top cầu thủ giàu nhất thế giới khi tích lũy được khối tài sản ước tính khoảng 190 triệu USD. Hiện tại, anh đang thi đấu cho AC Milan ở Serie A sau khi đạt thành tựu tại các câu lạc bộ hàng đầu như Barcelona, Paris Saint-Germain, Manchester United.

Kylian Mbappe khoảng 180 triệu USD

Kylian Mbappe nổi tiếng với kỹ năng rê bóng và tốc độ đáng kinh ngạc đã nhanh chóng trở thành một trong những ngôi sao hàng đầu của Paris Saint-Germain. Mbappe đã góp phần quan trọng vào chức vô địch World Cup 2018 của Pháp làm tăng thêm giá trị thương hiệu của anh. Hiện đang là thủ trẻ xuất sắc nhất hiện nay cùng khối tài sản ước tính khoảng 180 triệu USD.

Giá trị tài sản khổng lồ của Mbappe được ước tính vào khoảng 180 triệu USD
Giá trị tài sản khổng lồ của Mbappe được ước tính vào khoảng 180 triệu USD

Wayne Rooney ước tính 170 triệu USD

Wayne Rooney cựu cầu thủ bóng đá người Anh, được coi là một trong những chân sút xuất sắc nhất trong lịch sử Premier League. Hiện đang giữ khối tài sản ước tính khoảng 170 triệu USD thuộc top 10 cầu thủ giàu nhất thế giới. Anh đã đạt được những thành tích nổi bật như 5 chức vô địch Premier League, 1 danh hiệu UEFA Champions League và thi đấu cho Manchester United, Everton trước khi giải nghệ.

Ronaldo Luís Nazário lên đến 160 triệu USD

Ronaldo Luís Nazário de Lima nổi tiếng với sự nghiệp thi đấu cho các câu lạc bộ lớn như Real Madrid, Inter Milan. Mặc dù phải giải nghệ sớm do chấn thương tuy nhiên Ronaldo đã tích lũy được tài sản đáng kể ước tính lên đến 160 triệu USD. Trở thành một trong 10 cầu thủ giàu nhất thế giới trong lịch sử môn thể thao vua.

Xem thêm: Những càu thủ từng chơi cho Bayern Munich

Kết luận

Như vậy, qua những gì tylekeoo.com chia sẻ ở trên đã giúp bạn nắm bắt được top 10 cầu thủ giàu nhất thế giới hiện nay. Từ những hợp đồng lớn đến các khoản đầu tư thông minh, các ngôi sao đã tự tạo cho mình một cuộc sống xa hoa. Có thể thấy thành công trên sân cỏ không chỉ là giải thưởng, danh hiệu, đồng thời cũng là cơ hội để chân sút xây dựng tên tuổi trong lòng người hâm mộ.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *