Các đội vô địch Ngoại hạng Anh – Những cái tên đầy dấu ấn

Manchester United đứng đầu danh sách các đội vô địch Ngoại hạng Anh

Các đội vô địch Ngoại hạng Anh là danh sách những đội bóng hùng mạnh trong giải đấu hấp dẫn nổi tiếng nhất hành tinh, nhờ thế đội bóng được đánh giá cao trong bảng ty le keo. Với việc mang về vô số những chiếc cúp đăng quang trong giải đấu, các câu lạc bộ đã trở thành những cái tên không thể nào quên trong lòng fan hâm mộ thế giới. Hãy cùng trang tylekeoo.com điểm tên những đội bóng vang danh này nhé.

Tổng quan giải đấu bóng đá Ngoại hạng Anh

Với những anh em yêu thích và đam mê bóng đá thì ai cũng biết đến giải đấu Ngoại hạng Anh. Đây là một trong những giải đấu danh giá trên toàn thế giới với sự góp mặt của nhiều đội bóng nổi tiếng của cầu thủ đắt giá. Giải đấu được tổ chức mỗi năm bắt đầu từ tháng 8 năm nay đến tháng 5 năm sau. Các đội bóng sẽ thi đấu 38 trận cho đến khi kết thúc sẽ tính điểm kết quả tích lũy.

Những trận đấu diễn ra tại Ngoại hạng Anh đều kinh điển, đỉnh cao và quy tụ những màn so tài khó lường. Những đội bóng vô địch sẽ thu hút sự quan tâm đông đảo của các nhà đầu tư để tạo điều kiện xây dựng thương hiệu và thu hút nhiều người hâm mộ toàn thế giới.

Ngoại hạng Anh là một trong những giải bóng đá danh giá nhất 
Ngoại hạng Anh là một trong những giải bóng đá danh giá nhất

Xem thêm: Tin tức bóng đá mới nhất

Các đội vô địch Ngoại hạng Anh qua lịch sử giải đấu

Từ khi ra đời đến nay, giải đấu bóng đá Ngoại hạng Anh đã trải qua rất nhiều trận đấu kịch tính, chứng kiến nhiều hào quang rực rỡ của các CLB trên toàn thế giới. Dưới đây là các đội vô địch Ngoại hạng Anh trong lịch sử trận đấu:

Quỷ đỏ Manchester United với thành tích ngưỡng mộ 

Quỷ đỏ Manchester United với thành tích ngưỡng mộ là ông vua với 20 lần vô địch. MU được biết đến là đội bóng có sức mạnh hủy diệt và thống trị trong lịch sử bóng đá. Từ khi thành lập đến nay, MU luôn nằm trong top 1 những đội vô địch giải đấu Ngoại hạng Anh.

Manchester United đứng đầu danh sách các đội vô địch Ngoại hạng Anh
Manchester United đứng đầu danh sách các đội vô địch Ngoại hạng Anh

Đội bóng Liverpool 

Liverpool là cái tên nằm trong top các đội vô địch Ngoại hạng Anh với 19 lần. Đây là câu lạc bộ đáng gờm của MU. Trong giải đấu 2018 – 2019 thì đội bóng này chỉ thua Man với cách biệt 1 điểm để giành cúp. Không làm người hâm mộ thất vọng, tại mùa giải 2019 – 2020 Liverpool đã giành được chức vô địch.

Arsenal –  Pháo thủ thành London với 13 lần vô địch

Đứng thứ ba trong danh sách các đội vô địch Ngoại Hạng Anh chính là Arsenal với 13 lần đoạt cúp cùng nhiều thành tích vượt trội đáng khâm phục. Được mệnh danh là pháo thủ thành London, Arsenal luôn nhận được sự động viên của người hâm mộ bóng đá. Khẩu pháo cũng chính là biểu tượng đặc trưng của đội bóng Arsenal này.

Everton –  The Toffees biệt danh từ fan hâm mộ

Everton đứng ở vị trí thứ 4 trong danh sách các đội vô địch Ngoại hạng Anh. Đội bóng đã giành được 9 lần vô địch xuất sắc trong các mùa giải bóng. Everton được người hâm mộ đặt biệt danh là The Toffeees. Điều này có thấy được người hâm mộ đã dành nhiều tình cảm cho đội bóng yêu thích của mình.

Xem thêm: Bảng xếp hạng những đội bóng mạnh nhất

Everton đứng thứ 4 trong các đội vô địch Ngoại hạng Anh với 9 lần vô địch 
Everton đứng thứ 4 trong các đội vô địch Ngoại hạng Anh với 9 lần vô địch

Đội bóng Manchester City

Với thành tích đậm sâu 8 lần giành được cúp, Manchester City đã ghi tên mình vào danh sách các đội vô địch Ngoại hạng Anh. Tại mùa giải gần đây nhất, đội bóng đã cho thấy được sự lên ngôi của mình với ba lần liên tiếp giành được vô địch. Điều này khiến cho Man City có vị trí đứng thứ 2 trong lịch sử giành được 3 cúp vàng liên tiếp chỉ đứng sau MU.

Aston Villa – Đội vô địch Ngoại hạng Anh với 7 lần vô địch

Với 7 lần đoạt cúp trong lịch sử thi đấu, Aston Villa đã ghi tên mình vào danh sách các đội vô địch giải đấu Ngoại hạng Anh. Đội bóng đã từng trở thành á quân từ khi mùa giải bắt đầu. Từ mùa giải vừa qua, Villa đã đứng vị trí thứ 5 tại Championship và giành cúp trong trận play off với Debby và tiếp tục trở lại mùa giải mới sau suốt thời gian 3 năm vắng bóng trên sân cỏ.

Chelsea – Kỵ binh hoàng gia đầy quyền lực 6 lần giành giải

Đứng sau Aston Villa trong bảng xếp hạng các đội vô địch Ngoại hạng Anh chính là đội tuyển Chelsea với 6 lần đoạt cúp. Đội bóng đã khẳng định vị thế của mình qua nhiều giải đấu và có nhiều thay đổi nhanh chóng nhờ sự xuất hiện của tỷ phú người Nga Roman Abramovich. Chelsea hiện nay vẫn khẳng định mình chính là một trong những đối thủ đánh gờm khi đã giành chiến thắng trong các mùa giải 2009 – 2017.

Chelsea với 6 lần giành chức vô địch tại giải đấu Ngoại hạng Anh
Chelsea với 6 lần giành chức vô địch tại giải đấu Ngoại hạng Anh

Xem thêm: Man City có bao nhiêu cúp vô địch

Kết luận 

Qua bài viết trên đây của tylekeoo.com đã điểm danh chi tiết về các đội vô địch Ngoại hạng Anh. Từ thông tin trên, khán giả thấy được thứ tự xếp hạng cũng như sức mạnh của các đội bóng đẳng cấp nhất trong giải đấu bóng đá hot nhất. Đừng quên theo dõi website để có được những kiến thức thể thao nhanh chóng và chính xác nhất.

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *